Chuyên Viên Kế Hoạch Bán Hàng - Sale Admin

Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai

Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2021
Số lượng tuyển: 1 người
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mức lương: Từ 10 - 15 triệu
Giới tính: Nữ
Địa điểm: Hà Nội
Ứng tuyển
Mô tả công việc

1. Dự báo nhu cầu đặt hàng, hoạch định kế hoạch sản xuất

- Tổng hợp Sales Focast từ các Admin khu vực

- Xây dựng nhu cầu đặt hàng nhà máy

- Họp kế hoạch Focast đặt hàng nhà máy

- Gửi kế hoạch đặt hàng nhà máy

- Tương tác với các bộ phận sản xuất, nhập khẩu, logictic chuẩn bị hàng hóa sẵn có cho việc kinh doanh

2. Lập kế hoạch doanh số, sản lượng trên cơ sở kế hoạch của khối kinh doanh, phân bổ hàng hóa

- Tổng hợp Kế hoạch chỉ tiêu doanh số năm, tháng, quí của toàn Miền

- Tổng hợp Điều chỉnh kế hoạch chỉ tiêu doanh số. (nếu có) trình Ban giám đốc

- Phân bổ hàng hóa

3. Xử lý đơn hàng , chi trả khuyến mại, POSM

- Tiếp nhận đơn hàng

- Chi trả khuyến mại , POSM

- Thực hiện tính thưởng tháng, quí, năm , mùa vụ

4. Sắp xếp kế hoạch giao hàng, điều tiết hàng hóa giữa các khu KV, miền

- Lập kế hoạch xe giao hàng (hàng tuần)

- Sắp xếp hàng hóa điều chuyển các miền

- Luân chuyển điều tiết hàng hóa từ khu vực này sang khu vực khác khi công ty hết hàng hoặc chưa có lịch hàng về

- Xử lý giao hàng các đơn hàng dự án

5. Báo cáo

- Tổng hợp và theo dõi, đánh giá kế hoạch mua vào bán ra của các vùng, tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng ngày, tuần, tháng, quí, năm.

- Đốc thúc và theo dõi, đánh giá tiến độ xử lý hàng hóa, đơn hàng

- Báo cáo lịch trình xe đi giao hàng hàng ngày

- Theo dõi và đánh giá các chỉ số : tỷ lệ giao hàng đúng, đủ ; tỷ lệ đơn hàng tồn đọng – lý do; chi phí vận chuyển – logictic

- Theo dõi và đánh giá các chỉ số kế hoạch: % chính xác của dự báo, Chỉ số tồn kho hàng ngày, % Focast của các vùng miền, khu vực

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên Chuyên môn: Kế toán, QTKD, Điều phối Logictic hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

2. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm  ngành hàng tiêu dùng nhanh ở vị trí tương đương;

3. Kiến thức:

- Nắm vững địa lý các vùng miền, có kiến thức lập kế hoạch, Nắm vững Kỹ năng lập Kế hoạch

- Có kiến thức cơ bản đặc thù ngành hàng FMCG

- Nắm vững MTCV chung của các NV trong phòng

4. Kỹ năng/khả năng:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)

- Hiểu biết sâu về công thức Excel, thuật toán trong phần mềm Excel,….Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người, khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt

- Kỹ năng đào tạo, giao việc, khả năng quản lý nhóm, khả năng tư duy logic tốt, Khả năng làm việc dưới áp lực cao.


Quyền lợi được hưởng

- Lương: 10-15 triệu/ tháng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2021

Ứng tuyển
Vị trí Chuyên Viên Kế Hoạch Bán Hàng - Sale Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai với mức lương Từ 10 - 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Kế Hoạch Bán Hàng - Sale Admin khác trên kênh tuyển dụng việc làm TimViecKeToan.