Chăm Sóc Khách Hàng ERP (Phỏng Vấn Online)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN CẦU

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021
Số lượng tuyển: 2 người
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mức lương: Từ 7 - 8 triệu
Giới tính: Nữ
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ứng tuyển
Mô tả công việc

- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sử dụng phầm mềm SalesUp ERP.

- Tham gia trực tiếp các dự án đang phát triển tại GESO

- Được đào tạo và nhận mọi sự hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu công việc sau 2 tháng thử việc.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành tương đương.

- Có kinh nghiệm tại vị trí Kế toán Tổng hợp hoặc CSKH các phần mềm ERP là một lợi thế. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm

- Có kiến thức tốt về hệ thống thông tin

- Chịu áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm

- Có khả năng tiếp thu nhanh, khả năng giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.

- Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)

- Các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông ...), tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo/hội thảo, tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding diễn ra thường niên mỗi năm.

- Thưởng dự án, thưởng thâm niên, thưởng tháng 13, tháng 14,…

- Khám sức khỏe định kỳ.

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021

Ứng tuyển
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng ERP (Phỏng Vấn Online) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN CẦU với mức lương Từ 7 - 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng ERP (Phỏng Vấn Online) khác trên kênh tuyển dụng việc làm TimViecKeToan.