- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ
- Sắp xếp cho khách hàng làm các thủ tục và chuyển ca bệnh cho các bộ phận có liên quan xử lý.
- Lưu trữ hồ sơ khách hang trên phầm mềm cửa hàng và file giấy đầy đủ và ngăn nắp.
- Trực tổng đài điện thoại, trả lời khách hàng và chuyển điện thoại cho Bác sĩ tư vấn.
- Cập nhật vào sổ nhật ký khách hàng về thông tin khách hàng đến sử dụng dịch vụ và lịch hẹn trong tuần.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày, tuần, quý, cho Bộ phận Kế toán và nộp tiền cho thủ quỹ, kế toán đúng quy định.
- Hướng dẫn khách đến Bệnh viện, điều trị và sử dụng các dịch vụ khác.
- Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng cho cấp trên.
- Giao dịch bán hàng các sp petshop
- Thu ngân
- Thực hiện một số việc sự vụ khác do cấp trên giao.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Các kỹ năng đặc biệt: biết linh hoạt ứng xử các tình huống phát sinh trong tiếp xúc, hướng dẫn người đến liên hệ công tác.
- Tố chất:
+ Năng động hoạt bát, luôn tươi cười.
+ Hoà nhã, lịch thiệp.
+ Có tinh thần học hỏi.
- Thời gian làm việc: 8-18h, Trưa nghỉ 2 tiếng.
- Lương: 7-8trieu + thưởng
- Tháng nghỉ 4 buổi
- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Teambuilding, du lịch hàng năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2021
Ứng tuyển