- Cập nhật, quản lý dữ liệu nhân sự;
- Kiểm soát thời gian làm việc, chấm công, ngoài giờ;.. hàng tháng;
- Quản lý đăng ký nghỉ phép, việc riêng… của nhân viên hàng tháng;
- Tính lương, thực hiện các thủ tục chi trả lương hàng tháng;
- Thăm hỏi, đề xuất thanh toán các chế độ phúc lợi về ốm đau, thai sản, cưới hỏi, tang chế ...;
- Theo dõi, thông báo đánh giá ký kết HĐLĐ, lập HĐLĐ;
- Soạn thảo các thông báo, quy định, quyết định liên quan đến nhân sự;
- Đăng ký, khai báo tăng – giảm BHXH cho nhân viên hàng tháng;
- Giải quyết các chế độ BHXH: ốm đau – thai sản… cho nhân viên theo quy định;
- Giải quyết chế độ nghỉ việc cho nhân viên: trợ cấp thôi việc, chốt trả sổ BHXH…;
- Tổng hợp, phân tích các chi phí Nhân sự liên quan;
- Báo cáo công việc trong phạm vi phụ trách;
- Các công việc khác theo phân công của QLTT.
- Giới tính: Nữ, từ 25 – 30 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương;
- Phẩm chất: Tin cậy, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động, ham học hỏi, nhại bén, thái độ luôn sẵn sàng trong công việc;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Kỹ năng Excel tốt;
- Các kỹ năng mềm khác liên quan.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết…;
- Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, BH sức khỏe PTI và nhiều chế độ đãi ngộ khác (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, sinh nhật, kết hôn…);
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2021
Ứng tuyển