- Nhận đề nghị xác nhận công nợ và đề nghị thanh toán đối với khách hàng, nhà cung cấp, nội bộ.
- Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán.
- Kiểm tra công nợ:
+ Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn.
+ Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn.
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền.
- Xuất hoá đơn GTGT bán hàng hoá (hoá đơn điện tử).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021
Ứng tuyển