kế toán online tại nhà

Top 5 trang web học kế toán online tại nhà hữu ích bạn nên biết

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Có nhiều con đường giúp bạn trở thành kế toán. Bạn có thể lựa chọn theo học chuyên ngành Kế toán, Tài chính các trường đại học. Tuy nhiên bạn cũng có thể tự học kế toán online tại nhà thông qua các website cung cấp kiến thức về lĩnh vực này. Dưới đây là tổng hợp 5 trang web học làm kế toán online cực hữu ích vieclamketoan.vn đã tổng hợp bạn không nên bỏ qua.

Top 5 web học kế toán online tại nhà chất lượng

Website GiaiPhapExcel

Địa chỉ web: http://www.giaiphapexcel.com/

Đây là website quen thuộc đối với nhiều dân kế toán. Nguyên nhân bởi Excel là phần mềm sẽ được sử dụng nhiều nhất đối với dân kế toán. Tuy nhiên lúc mới bắt đầu vào nghề, chắc chắn bạn sẽ không thành thạo việc sử dụng phần mềm này. 

Diễn đàn này sẽ cung cấp cho bạn kho kiến thức rộng lớn về phần mềm Excel và các tài nguyên khác như tài liệu tin học, MS Access,… Ngoài ra nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác trong quá trình làm việc, bạn có thể đăng bài lên diễn đàn để những người khác hỗ trợ. 

Website tự học kế toán online tại nhà Giaiphapexcel.com
Website tự học kế toán online tại nhà Giaiphapexcel.com

Website Danketoan

Địa chỉ web: http://danketoan.com/.

Ngay từ cái tên đã có thể thấy đây là website lý tưởng dành cho những người đang có nhu cầu học kế toán online tại nhà. Diễn đàn này cung cấp toàn bộ thông tin khái quát và chi tiết liên quan tới ngành kế toán. Bạn cũng có thể tham gia thảo luận các vấn đề trong công việc với những kế toán viên khác trong diễn đàn. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn nhanh chóng nhất. 

Website Webketoan

Địa chỉ: http://www.webketoan.vn/.

Đâu là trang thông tin chuyên ngành dành cho những người đang muốn tìm hiểu hoặc học kế toán online tại nhà. Trang tin này gồm nhiều chuyên mục cũng như diễn đàn cung cấp nhiều thông tin hữu ích, kiến thức cơ bản và nâng cao về ngành kế toán. Bạn có thể theo dõi thông tin trên website này để nhanh chóng bổ sung và nâng cao vốn tri thức của mình. 

>>> Xem thêm: Top 5 phần mềm kế toán phổ biến nhất hiện nay

Webketoan cực hữu ích với người muốn tự học kế toán online
Webketoan cực hữu ích với người muốn tự học kế toán online

Website Chi cục Thuế Việt Nam

Địa chỉ web: http://gdt.gov.vn/.

Đây là website về kê khai thuế của nhà nước Việt Nam. Website này cung cấp mọi thông tin về lĩnh vực thuế như điều luật, văn bản hay những thông tư, nghị định liên quan tới thuế. Ngoài ra, bạn có thể tra cứu thông tin nộp thuế các hộ kinh doanh hay các doanh nghiệp nằm trong danh sách có rủi ro cao về thuế. 

Thuế là lĩnh vực mà kế toán sẽ phải làm việc và tiếp xúc thường xuyên. Vì vậy nếu muốn học kế toán online tại nhà thì đây là website bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, đây là trang web chính thống của chính phủ nên mọi thông tin đều có độ tin cậy rất cao.  

Website Tra cứu hóa đơn

Địa chỉ web: http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn/main.html

Hóa đơn là giấy tờ quan trọng nhằm mục đích thống kê danh sách các khoản thu chi để doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ thuế với nhà nước. Website này sẽ tổng hợp thông tin toàn bộ hóa đơn mà doanh nghiệp đã phát hành. Vì vậy nếu cần thiết tìm kiếm và tra cứu thông tin về hóa đơn trong quá trình kế toán online tại nhà thì hãy lưu trữ lại ngay lại địa chỉ website này.

Web tra cứu thông tin hóa đơn chuyên dụng cho dân kế toán
Web tra cứu thông tin hóa đơn chuyên dụng cho dân kế toán

>>> Xem thêm: Làm kế toán online tại nhà có khó không? Cần chuẩn bị những gì

Tại sao bạn nên học kế toán online tại nhà

Phương pháp tự học kế toán online tại nhà tồn tại không ít khó khăn. Tuy nhiên lý do nào khiến nhiều người lựa chọn giải pháp này để nâng cao kiến thức ngành kế toán? Dưới đây là một số lợi ích mà việc học kế toán tại nhà mang lại:

  • Tiết kiệm chi phí 

Việc tự học tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với phương pháp học tại các trường đại học hay trung tâm đào tạo kế toán. Ngoài tra khi học ở nhà, bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí đi lại, ăn uống và cả thời gian di chuyển tới chỗ học. Bạn có thể tự do lựa chọn một khóa học online theo nhu cầu bổ sung kiến thức của bản thân. 

  • Tự do thời gian, không gian

Thông thường khi học tập tại trường đại học hay trung tâm đào tạo, bạn sẽ phải tuân theo lịch học cố định do các tổ chức này đặt ra. Tuy nhiên với phương thức học kế toán online tại nhà, bạn sẽ được tự do lựa chọn thời gian và không gian học tập. Bạn có thể sắp xếp học vào thời gian rảnh rỗi và tại địa điểm mà bạn mong muốn. 

  • Linh động trong quá trình học

Với những bài giảng online, bạn có thể xem lại nhiều lần để không bỏ sót kiến thức. Trong khi đó nếu theo học tại các trường đại học hay trung tâm, nếu nghỉ học thì bạn sẽ bị mất hẳn kiến thức trong buổi học đó. Hoặc bạn sẽ phải sắp xếp thời gian để học bù lại buổi đó.

  • Hệ thống hóa

Hầu hết các bài giảng và tài liệu của các chương trình học kế toán tại nhà đều được nghiên cứu và sắp xếp đồng bộ theo hệ thống. Vì vậy khi lựa chọn một khóa học, bạn sẽ được tiếp cận với hệ thống các kiến thức có liên quan tới nhau. 

Tạm kết

Trên đây là 5 website cực hữu ích đối với những người đang có ý định học kế toán online tại nhà. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa trong quá trình học, bạn cần kiên trì và tự giác bổ sung kiến thức mỗi ngày. Chúc bạn lựa chọn được chương trình học online phù hợp và nhanh chóng thành thạo nhiều kiến thức ngành kế toán. Đừng quên theo dõi thêm Topcv.vn để biết thêm nhiều thông tin việc làm kế toán nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *