tuyen-dung-ke-toan-binh-duong-topcv-1

Top 8 website tuyển dụng kế toán Bình Dương chất lượng nhất 

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Để tuyển dụng kế toán Bình Dương nhanh chóng và hiệu quả, nhà tuyển dụng chắc chắn không nên bỏ qua hình thức đăng tuyển trên các website. Vậy đâu là những website đăng tin tuyển dụng hiệu quả, uy tín? Vieclamketoan sẽ bật mí qua bài viết sau.

Tại sao nên tuyển dụng kế toán Bình Dương qua website?

Xu hướng tìm việc và tuyển dụng thông qua các website ngày càng trở nên phổ biến. Đây là cầu nối hiệu quả, giúp doanh nghiệp và ứng viên nhanh chóng kết nối được với nhau. Cụ thể, khi tuyển dụng kế toán Bình Dương qua website, HR sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Thông tin được đăng tải một cách nhanh chóng, không cần thông qua nhiều khâu trung gian phức tạp.
  • Thông tin phủ sóng rộng rãi. Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận được với nhiều ứng viên hơn. 
  • Công cụ lọc vị trí và địa điểm làm việc giúp nhà tuyển dụng và ứng viên dễ dàng tìm thấy nhau. 
  • Nhà tuyển dụng và ứng viên có thể trực tiếp trao đổi với nhau. Không xảy ra tình trạng hiểu lầm hay cung cấp thiếu thông tin như khi thuê đơn vị tuyển dụng thứ 3.
  • Chi phí tiết kiệm. Đăng tin tuyển dụng trên website là hình thức tiết kiệm hơn hẳn so với thuê Agency tuyển dụng hay thuê các bên truyền thông, báo đài…
tuyen-dung-ke-toan-binh-duong-topcv-2
Tại sao nên tuyển dụng kế toán Bình Dương qua website?

Tuy nhiên, hiệu quả của việc tuyển dụng qua website còn phụ thuộc vào chất lượng website mà bạn đăng tuyển. Các công ty đang có nhu cầu tuyển dụng kế toán Bình Dương cần đặc biệt cân nhắc điều này. Bởi khi chọn các website có độ uy tín thấp, thời gian tuyển dụng của bạn sẽ kéo dài và chi phí đội lên gấp nhiều lần.

Xem thêm: Top 8 website tuyển kế toán nội bộ chất lượng cao HR nên biết

Top 8 website tuyển dụng kế toán Bình Dương uy tín nhất

Dưới đây là thông tin về các trang web việc làm uy tín, chất lượng, được nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên tin cậy nhất hiện nay.

TopCV

Theo SimilarWeb, tính đến hết tháng 06/2022, TopCV đạt 3,6 triệu lượt truy cập trong tháng. Mỗi ngày TopCV nhận hơn 30.000 thông tin ứng tuyển từ phía ứng viên. Cùng với đó là hơn 100.000 tin tuyển dụng từ các doanh nghiệp. Nền tảng này đã chính thức trở thành website tuyển dụng có lưu lượng truy cập dẫn đầu thị trường tuyển dụng Việt Nam.

tuyen-dung-ke-toan-binh-duong-topcv-10
TopCV là website tuyển dụng kế toán Bình Dương hàng đầu hiện nay

Khi lựa chọn TopCV để tuyển dụng kế toán Bình Dương, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Công nghệ AI được ứng dụng hiện đại có thể gợi ý cho doanh nghiệp những ứng viên phù hợp, giúp rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả tuyển dụng.
  • Cung cấp trải nghiệm đăng tin tuyển dụng miễn phí, giúp công ty tối ưu hóa chi phí trong quá trình tuyển nhân sự
  • Đề xuất tin tuyển dụng qua email cho ứng viên nếu thấy phù hợp, giúp nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối nhanh chóng
  • Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tạo nguồn hồ sơ, xây dựng quy trình tuyển dụng, sàng lọc ứng viên và đo lường hiệu quả của quá trình tuyển dụng.

Timviec365 

Timviec365 có lượng truy cập tăng nhanh trong khoảng thời gian gần đây. Khoảng 2.5 triệu lượt truy cập/tháng. Đây cũng là một trong số ít website cho phép nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí không giới hạn. Tất nhiên, để tối ưu hóa, các nhà tuyển dụng kế toán Bình Dương vẫn cần trả phí cho những dịch vụ ghim tin top đầu, gói lọc hồ sơ,…

tuyen-dung-ke-toan-binh-duong-topcv-4
Timviec365 cũng là website tuyển dụng kế toán Bình Dương phổ biến

Vietnamworks

Vietnamworks thuộc tập đoàn Navigos Groups, ra đời vào năm 2002. Đến tháng 5/2022, lượt truy cập của website này đạt khoảng 2.1 triệu lượt/tháng. Đây cũng là 1 website uy tín nếu doanh nghiệp muốn tuyển kế toán tại Bình Dương.

Tuy nhiên, Vietnamworks vốn được biết đến là website tuyển dụng những ứng viên có kinh nghiệm sâu và kỹ năng chuyên môn tốt. Ngoài ra, CV trên Vietnamworks cũng có sự chênh lệch nhất định so với trình độ thực tế. Vì vậy bạn cần chú ý nhiều hơn đến tỉ lệ chuyển đổi của ứng viên để quyết định có nên đăng tin tuyển dụng hay không.

YBOX

YBOX là trang thông tin việc làm nổi tiếng dành cho giới trẻ. Đối tượng ứng viên chính trên YBOX là những sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường. Vậy nên website này là lựa chọn phù hợp đối với những công ty muốn tuyển dụng kế toán Bình Dương ở nhân viên part-time hay thực tập sinh

tuyen-dung-ke-toan-binh-duong-topcv-5
Ứng viên trên YBOX chú yếu là sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp

YBOX cũng có chính sách đăng tin tuyển dụng miễn phí cho các công ty startup, công ty vừa và nhỏ. Tuy nhiên đây không phải thị trường tiềm năng để tìm kiếm các ứng viên giàu kinh nghiệm.

Tham khảo thêm: Top 5 website uy tín để tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội

Careerlink

Careerlink là trang có độ truy cập tương đối ổn định tại Việt Nam. Careerlink đã hợp tác với hơn 5000 công ty lớn nhỏ, đăng tải khoảng 1000 hồ sơ ứng viên mỗi ngày.

Bạn có thể đăng tuyển dụng kế toán nhanh chóng nhờ đội ngũ tư vấn tận tâm. Tuy nhiên hiện tại website mới chỉ tập trung vào các địa điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Vậy nên doanh nghiệp tại Bình Dương cần cân nhắc kỹ khi muốn đăng tin tuyển dụng kế toán tại đây.

CareerBuilder

CareerBuilder là một phân nhánh của CareerBuilder Mỹ. Đây là website tuyển dụng đang sở hữu trên 2 triệu việc làm và hơn 200 triệu ứng viên. Website này có lượng truy cập tương đối cao, khoảng 2,7 triệu lượt/tháng. 

YBOX là trang thông tin việc làm rất nổi tiếng dành cho giới trẻ
YBOX là trang thông tin việc làm rất nổi tiếng dành cho giới trẻ

Website này phù hợp để đăng tuyển các ứng viên có trình độ cao, kinh nghiệm làm việc dày dặn. Mặt khác, các doanh nghiệp trên Careerlink đa phần là những tập đoàn đa quốc gia. Vì vậy, tin tuyển dụng kế toán Bình Dương của bạn có thể bị lép vế so với những tập đoàn này.

Vieclam24h

Vieclam24h là một trong những sản phẩm của 24h.com.vn và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ công ty này. Hiện nay website đã đạt được hơn 1.5 triệu hồ sơ ứng viên với đa dạng các ngành nghề. Vậy nên nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng tìm kiếm ứng viên ở nhiều trình độ, công việc.

Hạn chế của Vieclam24h là tính chuyên nghiệp chưa cao vì website vẫn còn mang tính rao vặt. Vậy nên trong những năm gần đây, hiệu quả tuyển dụng trên website này giảm đáng kể. Dù vậy, đây cũng là một nền tảng đáng cân nhắc để đăng tin tuyển dụng kế toán Bình Dương.

Xem thêm: Các phương pháp giúp HR tuyển dụng kiểm toán nội bộ hiệu quả

tuyen-dung-ke-toan-binh-duong-topcv-7
Đăng tin tuyển dụng trên Vieclam24h cần được cân nhắc bởi tính chuyên nghiệp không cao

Jobstreet 

Theo Forbes, JobStreet là cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. Hiện JobStreet đang hợp tác với khoảng 80.000 doanh nghiệp và 11 triệu người tìm việc trong khu vực. Số lượt truy cập tại Jobstreet là 2.1 triệu lượt/tháng và tương đối ổn định. 

Tuy nhiên, Jobstreet hướng tới việc hợp tác các công ty trong khu vực Đông Nam Á hơn là trong phạm vi Việt Nam. Vì vậy, những tin tuyển dụng kế toán Bình Dương có thể không nổi bật ở website này. 

123Job

123job hiện nay đang có lượng truy cập hàng tháng là khoảng 1,8 triệu lượt/tháng. Ưu điểm của 123Job là mỗi tin tuyển dụng đều có sàng lọc kỹ càng. Các hồ sơ xin việc của ứng viên cũng được kiểm duyệt chặt chẽ. Vì vậy, đây là “sân chơi” tương đối uy tín cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. 

123Job hướng tới đối tượng ứng viên là các bạn trẻ. Vì vậy, nếu nhu cầu tuyển dụng kế toán Bình Dương của bạn là những ứng viên từ 30 tuổi trở xuống, đây là sẽ là website đáng để hợp tác.

Xem thêm: Top 9 Câu Hỏi Phỏng Vấn Kế Toán Dành Riêng Cho Nhà Tuyển Dụng

tuyen-dung-ke-toan-binh-duong-topcv-8
Ứng viên trên 123job cũng chủ yếu là các bạn trẻ

Như vậy, bài viết trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm đã cung cấp đầy đủ thông tin về các trang web tuyển dụng kế toán Bình Dương uy tín và hiệu quả hiện nay Nếu còn phân vân chưa biết nên đăng tin tuyển dụng tại đâu, hãy truy cập ngay Tuyendung.topcv.vn. Tính năng tạo chiến dịch tuyển dụng và lọc CV bằng AI của TopCV chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Có thể bạn quan tâm: Tips viết content tuyển dụng đúng và trúng ứng viên kế toán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *