Top các website đăng tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội

Top các website đăng tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Thực tập sinh kế toán là một trong những vị trí được nhiều doanh nghiệp triển khai tuyển dụng. Cùng Vieclamketoan tham khảo top 5 website uy tín để đăng tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội nhé.

Top 5 website uy tín để tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều website để doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng thực tập sinh. Dưới đây là các website uy tín, có lượng truy cập lớn.

TopCV

TopCV được thành lập vào năm 2014, cho đến nay đã có 9 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng. Hiện nay, TopCV là một trong những website tuyển dụng việc làm hàng đầu với sự đa dạng của các ngành nghề. TopCV có các ưu điểm nổi bật như:

  • Ứng viên có thể tạo CV thu hút, ấn tượng một cách nhanh chóng và miễn phí.
  • Tính năng tìm việc có thể lọc chính xác những ứng viên phù hợp các tiêu chí của nhà tuyển dụng.
  • Khả năng tiếp cận với CV cao với lượng người truy cập lớn.

Với những ưu điểm trên, TopCV ngày càng thu hút các nhà tuyển dụng và các ứng viên tham gia truy cập. Tính đến tháng 6/2022, TopCV đạt hơn 3.6 triệu lượt truy cập/ tháng. Thời gian cao điểm có thể đạt 4.6 triệu lượt truy cập/tháng. TopCV đang là nền tảng đăng tin tuyển dụng hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Với lượng CV tham gia ứng tuyển lên đến 5.5 triệu hồ sơ, nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp cận và tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội nhanh chóng. Ngoài ra, chất lượng ứng viên đa dạng cũng là ưu thế lớn của TopCV. Doanh nghiệp có thể tùy vào mục đích tuyển dụng của mình để chọn các ứng viên phù hợp.

TopCV ngày càng thu hút các nhà tuyển dụng và các ứng viên tham gia truy cập
TopCV ngày càng thu hút các nhà tuyển dụng và các ứng viên tham gia truy cập

VN Indeed

VN Indeed cũng là website tuyển dụng khá quen thuộc tại Việt Nam. Đây là website tuyển dụng toàn cầu ra đời tại Mỹ. Tại thị trường tuyển dụng Việt Nam, nền tảng này đạt khoảng 2.9 triệu lượt truy cập/tháng.

Tuyển dụng tại VN Indeed, nhà tuyển dụng có thể lựa chọn gói miễn phí và trả phí. Ưu điểm của VN Indeed là tốc độ cập nhật tin tuyển dụng nhanh, giao diện thân thiện với người dùng. Do đó, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội có thể tham khảo và sử dụng nền tảng này.

Vietnamworks

Vietnamworks là nền tảng tuyển dụng thuộc tập đoàn Navigos Groups. Ra đời năm  2002, cho đến nay, Vietnamworks vẫn là một nền tảng để đăng tuyển thực tập sinh kế toán bạn có thể tham khảo.

Lượng truy cập của website tuyển dụng này trong tháng 5/2022 là 2.1 triệu lượt/tháng. Đây cũng là một con số khá ấn tượng giúp nhà tuyển dụng tìm được ứng viên phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Tuyển thực tập sinh kế toán tại đâu thì hiệu quả và chất lượng?

CareerBuilder

Nền tảng tuyển dụng CareerBuilder là sản phẩm đến từ Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, CareerBuilder đạt được khoảng 1.8 triệu lượt truy cập/tháng. Trước đây, CareerBuilder được định hướng phù hợp cho doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên chất lượng cao. Tuy nhiên, hiện nay website CareerBuilder đã mở rộng tệp ứng viên đa dạng hơn. Do đó, CareerBuilder nâng cao cơ hội tiếp cận của nhà tuyển dụng với các ứng viên có tiềm năng phù hợp với vị trí tuyển dụng của họ.

Hiện nay website CareerBuilder đã mở rộng tệp ứng viên đa dạng hơn.
Hiện nay website CareerBuilder đã mở rộng tệp ứng viên đa dạng hơn.

Glints

Glints được thành lập tại Singapore năm 2013. Đây là website đăng tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội khá phổ biến. Sau 10 năm hoạt động, Glints đã và đang trở thành lựa chọn của hơn 40.000 doanh nghiệp, HR với 2.5 triệu ứng viên tham gia. Nhà tuyển dụng có thể tìm được ứng viên với sự đa dạng về chất lượng tại Glints.

Xem thêm: Top 6 website uy tín chất lượng tuyển dụng kế toán mới ra trường

Tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội trên website có lợi thế gì?

Với sự phủ sóng của CNTT hiện nay, website là kênh tuyển dụng phổ  biến và đem lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp. Với mạng lưới tìm kiếm ứng viên rộng lớn, đa dạng các tiêu chí, HR nhanh chóng lọc ra những ứng viên phù hợp. Các ưu điểm khi tuyển thực tập sinh kế toán trên các website tuyển dụng là:

  • Nguồn ứng viên lớn, đặc biệt trên các website uy tín với hàng triệu ứng viên tham gia.
  • Quản lý chặt chẽ hệ thống tuyển dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí để tìm được ứng viên tốt nhất.
  • Dễ dàng tuyển dụng dù ở các địa điểm, thời gian khác nhau.
  • Quy trình tuyển dụng được hoàn tất nhanh chóng.

Lưu ý khi tuyển dụng trên website?

Với vô vàn CV ứng tuyển, làm sao để HR chọn được ứng viên tốt nhất? Dưới đây là một số tips hay giúp bạn tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội thành công:

  • Để sử dụng những tính năng hiệu quả của các website tuyển dụng, HR nên sử dụng gói trả phí. Mức chi phí đăng tin không cao nhưng có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được ứng viên tốt nhất.
  • Hiểu rõ vị trí đang tuyển dụng cần đáp ứng tiêu chí nào.
  • Lọc hồ sơ với các tiêu chí phù hợp với doanh nghiệp trước khi đọc kỹ từng hồ sơ.

Tìm hiểu thêm: Tips viết content tuyển dụng đúng và trúng ứng viên kế toán

Doanh nghiệp nên chọn gói trả phí khi đăng tin tuyển dụng để tiết kiệm thời gian
Doanh nghiệp nên chọn gói trả phí khi đăng tin tuyển dụng để tiết kiệm thời gian

Trên đây là các thông tin chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn tìm được nền tảng đăng tuyển thực tập sinh kế toán tại Hà Nội uy tín. Bài viết cũng mang đến các lưu ý hữu ích giúp HR chọn được ứng viên chất lượng nhanh chóng. Hãy truy cập vào TopCV để trải nghiệm đăng tin tuyển dụng thực tập sinh kế toán miễn phí ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm: Thực Tập Kế Toán Làm Những Công Việc Gì? Cần Lưu Ý Vấn Đề Nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *