Top 8 website tuyển kế toán nội bộ chất lượng cao HR nên biết

Top 8 website tuyển kế toán nội bộ chất lượng cao HR nên biết

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Kế toán nội bộ là một trong những vị trí quan trọng và có yêu cầu cao trong doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tuyển kế toán nội bộ, hãy cùng Vieclamketoan tìm hiểu ngay Top 8 website chất lượng cao ngay sau đây.

Tiêu chí đánh giá website tuyển dụng chất lượng

Trước khi đến với danh sách 8 website tuyển kế toán nội bộ chất lượng cao, bạn nên tìm hiểu và xây dựng tiêu chí liên quan để chọn được website phù hợp. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo:

  • Giao diện website có chuyên nghiệp hay không, có dễ nhìn, dễ thao tác cho ứng viên và HR hay không.
  • Có xác thực được thông tin của nhà tuyển dụng, ứng viên hay không.
  • Lượng người sử dụng website tuyển dụng đó như thế nào. Bạn có thể kiểm tra bằng SimilarWeb để tìm hiểu về lượt truy cập hàng tháng của website.
  • Bộ lọc tìm kiếm việc làm – tuyển dụng có dễ sử dụng không.
  • Có cung cấp cho HR các công cụ hỗ trợ quản lý quá trình tuyển dụng không.
HR nên xây dựng tiêu chí để lựa chọn website tuyển dụng phù hợp
HR nên xây dựng tiêu chí để lựa chọn website tuyển dụng phù hợp

Top 8 website tuyển kế toán nội bộ HR nên biết

Sau khi đã có những tiêu chí để lọc được website tuyển kế toán nội bộ phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay 8 website chất lượng cao sau đây giúp bạn có thể tuyển kế toán nội bộ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vn Indeed

Đạt đến 2.9 triệu lượt truy cập/tháng tại thị trường Việt Nam, VN Indeed là một trong những website tuyển dụng kế toán nội bộ mà bạn có thể tham khảo. Tính trên quy mô toàn cầu, hiện tại Indeed đang là sự lựa chọn của hơn 3 triệu nhà tuyển dụng và nhiều ứng viên hiện nay. Với website này, bạn sẽ cần thực hiện thanh toán phí tối thiểu 5$/ngày để được hiển thị tin đăng của mình.

CareerBuilder

CareerBuilder là một trong những chuyên trang tuyển dụng – kết nối việc làm thuộc quyền sở hữu của công ty CareerBuilder Mỹ. Hiện tại, website này đã đạt lượt truy cập 2.7 triệu/tháng tại thị trường Việt Nam và hơn 200+ triệu hồ sơ ứng viên trên toàn cầu. Bạn sẽ dễ dàng tuyển kế toán nội bộ có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao trên website này.

TopCV

Tính đến tháng 6/2022, theo thống kê từ SimilarWeb, TopCV đã có hơn 3.5 triệu lượt truy cập/tháng và đạt Top #1 nền tảng tuyển dụng uy tín. Khi đăng tin tuyển dụng trên website này, nhà tuyển dụng sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ thống dữ liệu hơn 5.500.000 ứng viên, trong đó 60% ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên với hơn 400.000 lượt ứng tuyển trung bình mỗi tháng.

Bên cạnh đó, TopCV cũng mang lại nhiều lợi ích khác cho các HR khi tuyển dụng tại đây. Ví dụ như:

  • Là website tiên phong tại Việt Nam cung cấp, áp dụng HRTech – trí tuệ nhân tạo AI vào việc phân tích yêu cầu chuyên sâu của nhà tuyển dụng. Từ đó giúp HR kết nối, “săn” ứng viên hiệu quả hơn.
  • Giúp doanh nghiệp xây dựng, nâng cao hình ảnh thương hiệu tuyển dụng hiệu quả.
  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý quy trình, kế hoạch tuyển dụng hiệu quả hơn.
  • HR có thể tận dụng được kho dữ liệu khủng của TopCV để tăng cơ hội tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Top 9 câu hỏi phỏng vấn kế toán dành riêng cho nhà tuyển dụng

TopCV là một trong những website tuyển dụng chất lượng cao hiện nay
TopCV là một trong những website tuyển dụng chất lượng cao hiện nay

Vietnamworks

Tương tự với CareerBuilder, Vietnamworks cũng là một trong những website mà bạn có thể lựa chọn để tuyển kế toán nội bộ với nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu. Sở hữu khoảng 3.1 triệu lượt truy cập/tháng, đây vẫn là một trong những website chất lượng cao hiện nay.

Timviecnhanh

Về cơ bản, Timviecnhanh là một trong những website mà bạn có thể lựa chọn nếu muốn tìm kiếm những ứng viên không có quá nhiều kinh nghiệm. Website tuyển dụng này cũng cung cấp đa dạng các ứng viên từ nhiều mức độ khác nhau, do đó, bạn sẽ phải chọn lọc CV, hồ sơ khá kỹ càng với website này.

Tìm hiểu thêm: Top 7 website tìm việc làm kế toán Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Jobstreet

Jobstreet được trao giải “Mạng việc làm tốt nhất” vào năm 2016, tính đến thời điểm hiện tại, website này đã đạt hơn 2.1 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều ứng viên hoặc các HR khác trên website này. Bên cạnh đó, Jobstreet cũng có sẵn danh sách các đối tác nước ngoài để giúp ứng viên – nhà tuyển dụng có cơ hội kết nối, hợp tác tốt hơn.

Vieclam24h

Vieclam24h là một trong những sản phẩm của 24h.com.vn và được sự đầu tư, hậu thuẫn mạnh mẽ từ công ty này. Đến nay, website đã đạt được hơn 1.5 triệu hồ sơ ứng viên và trải dài từ nhiều ngành nghề khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm được nhiều ứng viên từ sinh viên, freelancer đến người có kinh nghiệm làm kế toán tại website này.

Ybox

Nếu bạn muốn tuyển kế toán nội bộ là sinh viên, người mới ra trường hoặc không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm, Ybox sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Xuất phát điểm từ một diễn đàn khởi nghiệp cho sinh viên, hiện tại, YBox đã đạt được mức truy cập hơn 1.3 triệu lượt/tháng. Chính vì vậy, Ybox cũng sẽ khó là kênh tìm việc lý tưởng nếu bạn muốn tìm kiếm những ứng viên chất lượng.

Tìm hiểu thêm: 5 bước để tuyển kế toán trưởng thành công HR không nên bỏ lỡ

Ybox sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm kiếm những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm
Ybox sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm kiếm những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm

Hy vọng với danh sách 8 website chất lượng cao ở trên, bạn sẽ tìm kiếm và tuyển kế toán nội bộ phù hợp với doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào chuyên mục chia sẻ kinh nghiệmTopCV để tiếp cận nhiều kiến thức và cơ hội việc làm hấp dẫn liên quan đến lĩnh vực kế toán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *