Top 6 website uy tín chất lượng tuyển dụng kế toán mới ra trường

Top 6 website uy tín chất lượng tuyển dụng kế toán mới ra trường

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Website là một trong những kênh tuyển dụng được nhiều HR lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm kiếm việc làm – tuyển dụng kế toán mới ra trường, hãy cùng Vieclamketoan tham khảo ngay 6 website chất lượng sau nhé.

Nguyên tắc cần biết khi chọn website tuyển dụng

Để có thể tuyển dụng kế toán mới ra trường thành công, bạn nên lựa chọn website phù hợp và chất lượng. Dưới đây sẽ là một số lưu ý bạn cần biết trước khi lựa chọn website tuyển dụng kế toán mới ra trường. Bao gồm:

  • Xem xét về giao diện của website có thân thiện hay không, có dễ sử dụng hay không.
  • Kiểm tra về lưu lượng truy cập hàng tháng của website tuyển dụng đó như thế nào. Nên lựa chọn những website có lượng truy cập lớn để tiếp cận được với nhiều ứng viên tiềm năng hơn.
  • Xem xét về bộ lọc tìm kiếm việc làm và tuyển dụng của website đó như thế nào.
  • Thông tin ứng viên, doanh nghiệp trên website có được xác thực hay không.
  • Website có cung cấp cho HR những tính năng, công cụ hỗ trợ trong quá trình tuyển dụng hay không.
  • Xem xét chi phí các gói tuyển dụng có phù hợp với chi phí doanh nghiệp có thể chi trả hay không.

Xem thêm: 5 Bước Để Tuyển Kế Toán Trưởng Thành Công HR Không Nên Bỏ Lỡ

Nên lựa chọn những website tuyển dụng hỗ trợ nhiều tính năng cho HR
Nên lựa chọn những website tuyển dụng hỗ trợ nhiều tính năng cho HR

Top 6 website tuyển dụng kế toán mới ra trường

Những website tuyển dụng kế toán mới ra trường sau đây được chọn lọc theo tiêu chí ưu tiên lượng truy cập lớn hàng tháng. Bao gồm những website sau:

TopCV

Là một website tuyển dụng được thành lập vào năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê từ SimilarWeb, TopCV đã đạt hơn 3.3 triệu lượt truy cập hàng tháng. Với số lượt truy cập này, hiện đây đang là website tuyển dụng hàng đầu và uy tín tại Việt Nam. Bên cạnh đó, TopCV cũng sở hữu hơn 5.000.000 ứng viên trên hệ thống. Vì vậy đây sẽ là một website giúp bạn có thể tuyển dụng kế toán mới ra trường nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, TopCV còn mang đến rất nhiều lợi ích khác cho các HR khi thực hiện tìm kiếm ứng viên tại đây. Ví dụ như:

  • Cung cấp tính năng đăng tin tuyển dụng miễn phí đối với các tài khoản mới. Nếu biết tận dụng hiệu quả, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được ứng viên phù hợp với những tin đăng miễn phí này.
  • Ứng dụng công nghệ AI – HRTech trong tuyển dụng, từ đó giúp phân tích được yêu cầu tìm kiếm ứng viên chuyên sâu hơn và kết nối ứng viên nhanh hơn.
  • Cung cấp các tính năng liên quan đến lập, quản lý kế hoạch, quy trình tuyển dụng tối ưu. Từ đó giúp quá trình tuyển dụng hiệu quả, nhanh chóng.

>>> Xem thêm các việc làm kế toán đã được đăng tuyển trên TopCV!

TopCV là một trong những website tuyển dụng hàng đầu hiện nay
TopCV là một trong những website tuyển dụng hàng đầu hiện nay

Vn Indeed

Vn Indeed là một trong những website có lượt truy cập khá cao tại Việt Nam. Với khoảng hơn 2.9 triệu lượt truy cập mỗi tháng, bạn có thể lựa chọn trang web này để tìm kiếm ứng viên kế toán mới ra trường. Bạn có thể lựa chọn tuyển dụng có phí hoặc trả phí trên website này. Tuy là một website tuyển dụng khá mới mẻ, nhưng Vn Indeed đã và đang tập trung nhiều hơn và trải nghiệm tuyển dụng trên điện thoại. Từ đó giúp website này thu hút được nhiều ứng viên hơn cho doanh nghiệp.

Tham khảo thêm: Top 8 website tuyển kế toán nội bộ chất lượng cao nên biết

Vietnamworks

Vietnamworks vốn là một website phù hợp cho bạn nếu đang cần tuyển dụng những vị trí có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Tuy vậy, trong thời gian vừa qua, website này đã có nhiều chuyển dịch và thu hút được nhiều ứng viên ở các mức độ, kinh nghiệm khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, Vietnamworks đã lấy lại được phong độ của mình với mức truy cập khoảng 2.2 triệu lượt/tháng.

Vietnamworks cũng là website tuyển dụng kế toán chất lượng
Vietnamworks cũng là website tuyển dụng kế toán chất lượng

Careerbuilder

Tương tự với Vietnamworks, Careerbuilder cũng là một website được định hướng từ đầu về phân khúc các ứng viên tiềm năng với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. Tuy vậy, sau giai đoạn dịch bệnh Covid 19 vừa qua, Careerbuilder đã chuyển dịch nhiều hơn và mở rộng thành nền tảng kết nối việc làm cho nhiều cấp độ ứng viên khác nhau, trong đó có ứng viên vừa mới ra trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Careerbuilder đã đạt khoảng 1.8 triệu lượt truy cập hàng tháng.

Glints

Glints được thành lập vào năm 2013, tính đến thời điểm hiện tại, website này đã đạt được hơn 4 triệu lượt truy cập hàng tháng trên quy mô Singapore, Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Đối với nhà tuyển dụng, đây là một trong những website giúp bạn có thể kết nối với hơn 2.5 triệu chuyên gia và ứng viên tiềm năng trên phạm vi ngoài Việt Nam.

Ybox

Ybox là một trong những website tìm kiếm và tuyển dụng kế toán mới ra trường mà bạn không nên bỏ qua. Khởi điểm từ một diễn đàn trao đổi kiến thức cho sinh viên, người mới ra trường hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, hiện nay, Ybox đã đạt hơn 1.3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Đây sẽ là một trong những website phù hợp nếu bạn cần tuyển dụng kế toán mới ra trường.

Tìm hiểu thêm: Tips Viết Content Tuyển Dụng Đúng Và Trúng Ứng Viên Kế Toán

Ybox là một trong những website tuyển dụng và diễn đàn nổi tiếng của sinh viên
Ybox là một trong những website tuyển dụng và diễn đàn nổi tiếng của sinh viên

Hy vọng với danh sách 6 website tuyển dụng kế toán mới ra trường ở trên sẽ giúp ích cho bạn và tìm kiếm được việc làm – ứng viên phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều tin tức thú vị về lĩnh vực kế toán tại mục chia sẻ kinh nghiệm hoặc website TopCV.vn nhé.

Xem thêm: Top 5 website tuyển kế toán không cần kinh nghiệm đi làm sau Tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *