Top 5 website tuyển kế toán không cần kinh nghiệm đi làm sau Tết

Top 5 website tuyển kế toán không cần kinh nghiệm đi làm sau Tết

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Sau Tết Nguyên Đán, nhu cầu tìm việc và tuyển dụng tăng cao. Vậy, làm thế nào để có thể tuyển kế toán không cần kinh nghiệm đi làm ngay sau Tết? Hãy cùng Vieclamketoan tham khảo ngay 5 website sau đây nhé.

Top 5 website tuyển kế toán không cần kinh nghiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm website để tuyển kế toán không cần kinh nghiệm, dưới đây sẽ là danh sách 5 website chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Tuyendung TopCV

Được thành lập vào năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại, TopCV là một trong những website tuyển dụng – tìm kiếm ứng viên hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tính đến tháng 6/2022, TopCV đã đạt hơn 3.6 triệu lượt truy cập hàng tháng. Giai đoạn cao điểm có thể lên đến hơn 4.6 triệu lượt truy cập/tháng. Đây được xem là một trong những nền tảng đang có lượt truy cập và dẫn đầu về số lượng hồ sơ ứng viên hiện nay.

Khi lựa chọn đăng tin tuyển dụng tại TopCV, bạn có thể tiếp cận được lượng hồ sơ ứng viên lên đến hơn 5.5 triệu hồ sơ. Bên cạnh đó, chất lượng ứng viên tại TopCV khá đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm được từ những ứng viên không có kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường đến những vị trí quản lý cấp cao tại website này. Do đó, TopCV cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp tuyển kế toán không cần kinh nghiệm.

>>> Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại TopCV ngay!

Top CV hiện đang là website tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên hàng đầu hiện nay
Top CV hiện đang là website tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên hàng đầu hiện nay

Vietnamworks

Vietnamworks được ra đời vào năm 2002, thuộc đơn vị phát hành là tập đoàn Navigos Groups. Đến tháng 5/2022, lượt truy cập của website này đạt khoảng 2.1 triệu lượt/tháng. Tuy đây là một con số đã bị giảm sút gần 45% so với năm 2021, nhưng Vietnamworks vẫn là một nền tảng phù hợp nếu bạn đang muốn tuyển dụng kế toán.

Trên thực tế, Vietnamworks được biết đến là website dành cho các nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn tốt. Tuy vậy, trong thời gian gần đây, website này cũng đang là sự lựa chọn của nhiều bạn sinh viên, người chưa có kinh nghiệm.

Tìm hiểu thêm: Tips viết content tuyển dụng đúng ứng viên kế toán tiềm năng

VN Indeed

VN Indeed là một website tuyển dụng toàn cầu đến từ Mỹ. Hiện tại, tính theo quy mô toàn cầu, VN Indeed đã đạt được khoảng 300 triệu lượt truy cập/tháng. Tại thị trường Việt Nam, nền tảng này đã đạt được trung bình khoảng 2.9 triệu lượt truy cập/tháng. VN Indeed sẽ cung cấp gói miễn phí và trả phí cho HR khi lựa chọn đăng tin tuyển dụng tại đây. Tốc độ cập nhật tin tuyển dụng tại VN Indeed nhanh, giao diện cũng rất đơn giản và dễ sử dụng.

CareerBuilder

CareerBuilder là sản phẩm của CareerBuilder Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, CareerBuilder Việt Nam đã đạt được khoảng 1.8 triệu lượt truy cập/tháng. Tương từ với Vietnamworks, website này được định hướng và phù hợp với những doanh nghiệp cần tìm ứng viên chất lượng cao. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, CareerBuilder đã mở rộng tệp ứng viên đa dạng về kinh nghiệm và kỹ năng. Từ đó giúp tăng cơ hội kết nối của doanh nghiệp đến ứng viên tiềm năng cao hơn.

CareerBuilder có thể giúp doanh nghiệp kết nối với các ứng viên đa dạng hơn
CareerBuilder có thể giúp doanh nghiệp kết nối với các ứng viên đa dạng hơn

Glints

Glints là website tuyển dụng được thành lập vào năm 2013 tại Singapore và là một website để bạn tuyển kế toán không cần kinh nghiệm phù hợp. Hiện tại, sau hơn 9 năm thành lập, Glints đang là cầu nối của hơn 40.000 doanh nghiệp, HR với 2.5 triệu ứng viên tiềm năng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các ứng viên với nhiều mức độ kinh nghiệm, chuyên môn khác nhau tại Glints.

Xem thêm: Tuyển Thực Tập Sinh Kế Toán Tại Đâu Thì Hiệu Quả Và Chất Lượng?

Ưu – nhược điểm khi tuyển kế toán qua website

Website là một trong những kênh tuyển dụng được nhiều HR lựa chọn hiện nay bởi mạng lưới tìm kiếm ứng viên rộng mở và đa dạng. Tuy vậy, bất kỳ kênh tìm ứng viên nào cũng có những ưu – nhược điểm riêng. Đối với website cũng tương tự. Kênh tuyển dụng này sẽ có những ưu – nhược điểm như sau:

Ưu điểm khi tuyển kế toán không cần kinh nghiệm qua website

  • Tiếp cận nhanh với nguồn ứng viên dồi dào nhanh chóng. Đặc biệt nếu bạn đăng tin tuyển dụng trên những website lớn và uy tín.
  • Giúp gắn kết và quản lý chặt chẽ hơn hệ thống tuyển dụng của HR. Từ đó tối ưu được quy trình và chi phí tuyển dụng.
  • Không giới hạn thời gian tuyển dụng, không gian tuyển dụng trên website.
  • Thời gian hoàn tất được quy trình tuyển dụng nhanh chóng.
  • Thời gian hoàn tất quy trình tuyển dụng nhanh chóng.

Nhược điểm khi tuyển kế toán không cần kinh nghiệm qua website

  • Thường chỉ được sử dụng miễn phí giới hạn, để tuyển dụng hiệu quả những vị trí cấp cao, cần phải sử dụng trả phí.
  • Sẽ có nhiều tin đăng tuyển cùng vị trí cùng 1 lúc nên tin của bạn có thể bị trôi nhanh chóng nếu không sử dụng các gói có phí.
  • Để tìm được hồ sơ phù hợp sẽ cần phải có thời gian lọc hồ sơ.
Tuyển dụng bằng website sẽ có những ưu - nhược điểm riêng
Tuyển dụng bằng website sẽ có những ưu – nhược điểm riêng

Hy vọng với Top 5 website tuyển kế toán không cần kinh nghiệm trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm hôm nay sẽ giúp bạn tìm kiếm được ứng viên phù hợp đi làm ngay sau Tết cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào TopCV và trải nghiệm đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm kiếm ứng viên chất lượng ngay từ hôm nay nhé.

Tìm hiểu thêm: Top 9 câu hỏi phỏng vấn kế toán dành riêng cho HR

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *