HR không nên ra quyết định tuyển dụng ngay buổi phỏng vấn

Top 7 website tìm việc làm kế toán Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm kế toán Đà Nẵng, hãy cùng Vieclamketoan tìm hiểu ngay Top 7 website kết nối việc làm uy tín, chất lượng ngay sau đây.

3 nguyên tắc vàng khi tìm kiếm website việc làm

Để tìm việc làm kế toán Đà Nẵng chất lượng, bạn nên lưu ý 3 nguyên tắc sau đây để tìm kiếm được việc làm uy tín:

  • Tìm hiểu kỹ về những website tìm việc: Bạn nên tìm hiểu kỹ về những website mà bạn muốn tìm kiếm việc làm. Nên lựa chọn những website có dữ liệu lớn, lượt truy cập cao, đa dạng các ngành nghề, nhiều vị trí công việc,…
  • Nắm rõ về thông tin doanh nghiệp: Nêu ưu tiên những website cung cấp rõ thông tin về doanh nghiệp tuyển dụng. Việc nắm rõ thông tin về doanh nghiệp bạn ứng tuyển sẽ giúp bạn có thể giảm thiểu nguy cơ bị lừa đảo.
  • Hệ thống lọc đa dạng: Website có hệ thống lọc đa dạng sẽ giúp bạn tìm kiếm được việc làm phù hợp với mình hơn.
Bạn nên lựa chọn website để tìm kiếm được việc làm uy tín
Bạn nên lựa chọn website để tìm kiếm được việc làm uy tín

Top 7 website tìm việc làm kế toán tại Đà Nẵng

Để tìm kiếm việc làm kế toán tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo ngay 7 website sau đây:

Vn.Indeed

Vn.Indeed là một trong những website tìm việc làm kế toán tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, Indeed đang có lượt truy cập hơn 600 triệu lượt/tháng với quy mô toàn cầu và 2.9 triệu lượt truy cập/tháng tại Việt Nam. Hệ thống Vn.Indeed giúp ứng viên có thể tìm kiếm bộ lọc việc làm phù hợp, tạo – đăng CV ngay trên website,…

Vietnamworks

Vietnamworks là một website thuộc tập đoàn Navigos Group, được ra đời năm 2002, tính đến thời điểm hiện tại, website này đang đạt được hơn 2.1 triệu lượt truy cập/tháng. Đây là một trong những website giúp bạn tìm kiếm được việc làm kế toán Đà Nẵng uy tín. Tuy vậy, những việc làm tại Vietnamworks thường yêu cầu kỹ năng, kinh nghiệm cao.

TopCV.vn

TopCV.vn là một website tuyển dụng được Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam được ra đời vào năm 2014. Tuy thời gian phát triển chưa lâu, nhưng hiện tại, TopCV đã đạt được mức truy cập hơn 3.3 triệu lượt/tháng. Bên cạnh đó, TopCV cũng sở hữu hơn 4.6 triệu hồ sơ ứng viên, 110.000 nhà tuyển dụng khác nhau. Đây là kênh đăng tin tuyển dụng uy tín được nhiều nhà tuyển dụng lựa chọn nên bạn sẽ tìm được việc làm kế toán Đà Nẵng tại website này.

TopCV là một trong những website giúp việc làm kế toán Đà Nẵng uy tín
TopCV là một trong những website giúp việc làm kế toán Đà Nẵng uy tín

Đối với ứng viên, hiện TopCV đang cung cấp những tính năng hữu ích như sau:

  • Cung cấp nhiều mẫu CV cho phép ứng viên làm cv miễn phí dễ dàng, tự tạo được những cv xin việc kế toán chuyên nghiệp, gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng khi ứng tuyển.
  • Gửi CV online nhanh chóng, tiện lợi.
  • Ứng viên có thể dễ dàng kết nối với hệ sinh thái doanh nghiệp trên nền tảng này.
  • Hơn 80% thông tin tuyển dụng được xác thực nội dung, mức độ chính xác trước khi được hiển thị.
  • Các thanh công cụ lọc công việc được thiết kế tối ưu để giúp tiếp cận công việc nhanh chóng và phù hợp nhất.

Careerbuilder

Sở hữu hơn 1.8 triệu lượt truy cập hàng tháng, hiện Careerbuilder cũng là một website giúp bạn tìm kiếm việc làm kế toán uy tín và chất lượng. Đây là một trong những website tuyển dụng được điều hành bởi công ty Careerbuilder Mỹ. Đối với ứng viên tìm việc, bạn hoàn toàn có thể tạo và đăng CV miễn phí trên website này.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách viết CV nhân viên kế toán ấn tượng với nhà tuyển dụng

Timviec365

Timviec365 cũng là một trong những website mà bạn có thể lựa chọn nếu muốn tìm kiếm việc làm kế toán tại Đà Nẵng. Hiện tại, website này đang có lượt truy cập hơn 1.1 triệu lượt/tháng. Tương tự với những website khác, bạn có thể tạo tài khoản dễ dàng, tạo CV, gửi CV dễ dàng cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm việc với nhiều mức kinh nghiệm khác nhau.

Jobstreet

Jobstreet cũng không còn là cái tên xa lạ với những người tìm kiếm việc làm tại Việt Nam. Hiện tại, Jobstreet đang sở hữu hơn 850.000 lượt truy cập/tháng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm ngay trên website này. Bạn có thể tiếp cận được với hàng chục nghìn cơ hội việc làm nhanh chóng, giảm thiểu thời gian tìm kiếm cho ứng viên.

Glints

Glints được thành lập năm 2013, hiện tại đây cũng là một website có sự phát triển mạnh mẽ hiện nay. Glints sở hữu hơn 2.5 triệu chuyên gia, 40.000 tổ chức doanh nghiệp trên toàn cầu. Đối với ứng viên, bạn hoàn toàn có thể tạo hồ sơ xin việc online, miễn phí và bắt đầu tìm việc làm kế toán ngay trên website này. Hiện tại, Glints đang hoạt động mạnh mẽ tại Singapore, Malaysia, Đài Loan, Indonesia và Việt nam với hơn 4 triệu lượt truy cập/tháng.

Tìm hiểu thêm: Top 8 website tuyển kế toán nội bộ chất lượng cao HR nên biết

Glints là website tìm kiếm việc làm uy tín tại khu vực Châu Á
Glints là website tìm kiếm việc làm uy tín tại khu vực Châu Á

Hy vọng bạn sẽ tìm được việc làm kế toán Đà Nẵng với danh sách 7 website tuyển dụng uy tín ở trên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào chuyên mục chia sẻ kinh nghiệmTopCV để tiếp cận nhiều kiến thức và cơ hội việc làm hấp dẫn liên quan đến lĩnh vực kế toán nhé.

Có thể bạn quan tâm: Top 9 câu hỏi phỏng vấn kế toán dành riêng cho nhà tuyển dụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *