việc làm kế toán bắc ninh

TOP 5 website đăng tuyển việc làm kế toán Bắc Ninh hiệu quả cao

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Tuyển dụng nhân sự cho vị trí việc làm kế toán Bắc Ninh sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nếu bạn biết đến 5 website tuyển dụng hữu ích sau đây. Tìm hiểu ngay trong bài tổng hợp của Vieclamketoan.vn nhé!

Tổng hợp 5 website tuyển dụng việc làm kế toán Bắc Ninh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải đăng tin tuyển dụng việc làm kế toán Bắc Ninh ở đâu, thì 5 trang web sau đây sẽ là gợi ý cực kỳ hữu ích:

TopCV.vn

TopCV là nền tảng hỗ trợ tạo CV và tìm việc làm chất lượng nhất, sở hữu hệ thống dữ liệu hơn 5 triệu ứng viên, 350.000+ nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Để đăng tin tuyển dụng việc làm kế toán Bắc Ninh trên TopCV, bạn cần đăng ký tài khoản, xác minh danh tính và đăng nhập để tạo tin tuyển dụng.

TopCV là địa chỉ tin cậy để đăng tuyển dụng việc làm kế toán tại Bắc Ninh
TopCV là địa chỉ tin cậy để đăng tuyển dụng việc làm kế toán tại Bắc Ninh

Điểm mạnh của TopCV.vn là giúp nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn CV ứng viên khổng lồ, dễ dàng kiểm duyệt và đăng tin chỉ trong vòng 24h. Bên cạnh đó, đây cũng là nền tảng tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để kết nối ứng viên với doanh nghiệp. TopCV tự hào tiếp lợi thế, nối thành công cho các doanh nghiệp và người lao động tại Việt Nam.

Chi phí đăng tin tuyển dụng tại TopCV:

  • Miễn phí cho các tin tuyển dụng cơ bản.
  • Phí đăng tuyển cho các tin tuyển dụng nâng cao dao động từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng.
Bằng hệ sinh thái đa nền tảng giàu hàm lượng công nghệ trong từng giải pháp nhân sự, TopCV tiếp lợi thế, để tiềm lực của doanh nghiệp được khai phóng và bay cao. Từ đó, lợi thế tiếp lợi thế, thành công nối thành công.

Vieclamketoan.vn

Vieclamketoan là website chuyên về việc làm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng. Bạn cần đăng ký tài khoản để được đăng tin tuyển dụng miễn phí và không giới hạn số lượng. Website này giúp bạn tiếp cận với nguồn ứng viên chuyên ngành kế toán chất lượng và có nhiều gói dịch vụ hỗ trợ nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Top 8 website tuyển dụng kế toán Bình Dương chất lượng nhất

Dễ dàng đăng tuyển việc làm kế toán tại Bắc Ninh mới nhất trên Vieclamketoan
Dễ dàng đăng tuyển việc làm kế toán tại Bắc Ninh mới nhất trên Vieclamketoan

Vietnamworks.com

Đây là một trong những website tuyển dụng uy tín tại Việt Nam, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự. Website này có lượng truy cập lớn, nhiều tin tuyển dụng đa dạng, giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Vietnamworks còn có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn nhanh chóng tuyển được nhân viên kế toán.

Tuy nhiên, chi phí đăng tin tại đây khá cao: Phí đăng tuyển cho các tin tuyển dụng cơ bản dao động từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng. Với tin tuyển dụng nâng cao, phí đăng dao động từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Xem thêm: 5 Website Giúp Tuyển Kế Toán Bán Thời Gian Tại TPHCM Nhanh Chóng

CareerBuilder.vn

CareerBuilder là mạng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hàng đầu thế giới, có hơn 450.000 cơ hội việc làm và hơn 20.000 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ưu điểm của CareerBuilder là nguồn ứng viên chất lượng, có nhiều gói dịch vụ hỗ trợ nhà tuyển dụng, có tính năng đăng tuyển và tìm hồ sơ quốc tế. 

Chi phí đăng tuyển:

  • Phí đăng tuyển cho các tin tuyển dụng cơ bản dao động từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng.
  • Phí đăng tuyển cho các tin tuyển dụng nâng cao dao động từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Indeed.com

Indeed là trang tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng toàn cầu, có trên 3 triệu nhà tuyển dụng hoạt động, hiện đã có tên miền tại Việt Nam. Website uy tín, có lượng truy cập lớn, có nhiều vị trí tuyển dụng cho các ngành nghề khác nhau. Bên cạnh đó, Indeed cũng có nhiều tính năng nâng cao như quản lý hồ sơ ứng viên, tạo CV online,…

Không khó để tìm kiếm nhân sự kế toán với sự trợ giúp của các website tuyển dụng
Không khó để tìm kiếm nhân sự kế toán với sự trợ giúp của các website tuyển dụng

So với các website tuyển dụng khác, chi phí đăng tin tuyển dụng việc làm kế toán Bắc Ninh tại Indeed cũng khá cạnh tranh: 

  • Miễn phí cho các tin tuyển dụng cơ bản.
  • Phí đăng tuyển cho các tin tuyển dụng nâng cao dao động từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng.

Xem thêm: Có nên tuyển dụng kế toán kho qua các website tuyển dụng không?

Lưu ý khi đăng tuyển việc làm kế toán Bắc Ninh

Dưới đây là một số lưu ý khi đăng tuyển việc làm kế toán Bắc Ninh giúp bạn nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp:

Chuẩn bị kỹ càng tin tuyển dụng

Tin tuyển dụng cần phải rõ ràng, ngắn gọn và đầy đủ thông tin. Bạn cần nêu rõ vị trí kế toán mà công ty đang tuyển dụng, yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ học vấn, mức lương và chế độ đãi ngộ.

Cần viết tin tuyển dụng việc làm kế toán Bắc Ninh hấp dẫn và minh bạch về thông tin
Cần viết tin tuyển dụng việc làm kế toán Bắc Ninh hấp dẫn và minh bạch về thông tin

Bạn nên nêu bật những lợi ích và cơ hội phát triển mà công ty của bạn mang lại cho ứng viên, như mức lương, chế độ phúc lợi, môi trường làm việc… Bạn cũng nên chọn những từ khóa liên quan đến vị trí kế toán để thu hút sự chú ý của người tìm việc.

Chọn đúng kênh tuyển dụng

Có nhiều kênh tuyển dụng khác nhau, bạn cần chọn kênh phù hợp với vị trí tuyển dụng và đối tượng ứng viên mà bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm một kế toán có kinh nghiệm, bạn có thể đăng tin tuyển dụng trên các website tuyển dụng uy tín hoặc các hội nhóm chuyên về kế toán.

Trả lời nhanh chóng các hồ sơ ứng tuyển

Sau khi đăng tuyển, bạn cần trả lời nhanh chóng các hồ sơ ứng tuyển. Điều này sẽ cho thấy bạn là một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp và có thái độ tôn trọng đối với các ứng viên.

Xem thêm: Các phương pháp giúp HR tuyển dụng kiểm toán nội bộ hiệu quả

Trên đây là danh sách các website đăng tin tuyển dụng việc làm kế toán tại Bắc Ninh nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Hy vọng thông tin trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm sẽ giúp các nhà tuyển dụng sẽ tìm thấy những ứng viên tài năng để gia nhập vào đội ngũ của mình. Đừng quên áp dụng những lưu ý khi đăng tin tuyển dụng để có thể thu hút được những ứng viên tài năng nhất. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *